laugardagur, júlí 27, 2002

Frábær opnun í dag á kaffihúsinu. Myndirnar eru allar ólík andlit. Fíla litina í tætlur og þetta er soldið öðruvísi. Fullt fullt af fólki mætti og listamaðurinn náði að selja nokkrar. Svo var hann svo ánægður með þjónustuna :)

Djamm eftir smá tíma...nenni ómögulega að fara að taka mig til en heck its my going away partý! Saumóinn í gær var snilld. Sko að geta vippað upp veisluhlaðborði, farið að versla og gera sig sæta og fara í ríkið fyrir nokkra undir aldri á tveimur og hálfum klukkutíma tel ég vera ansi gott. Gellurnar í saumó voru svo æðislegar og gáfu mér stóru bjórbókina og kaffibolla (risa stóran) og eðalkaffi frá te og kaffi. Djö þekkja þær mig vel. Kannski ekki skrítið þar sem ég er búin að þekkja sumar þeirra síðan ég var 4 ára gömul.

Jæja best að fara að reyna að gera sig sæta. Gangi mér vel.

Engin ummæli: