miðvikudagur, júní 26, 2002

Vei einungis 24 DAGAR sem sagt 194 klukkutímar þangað til ég hætti!!!
Póstþjónunsta í heiminum er fáranleg! Ég er að bíða eftir bréfi sem fór frá Florida 11. eða 12. júní í dag er 26. júní og bréfið er ekki enn komið. Snailmail er rétta orðið. Að vísu grunar mig þar sem það hefur skeð svoooo oft áður að bréfið hafi farið til Írlands fyrst....úps nóu wreng lend beck tú Æslend! Hvað er fólk í póstþjónustu að spæla eiginlega. Les a já þetta byrjar á A sendum það bara til Ástralíu þótt það eigi að fara til Aszerbadsjan...enginn munur þar á.

Svo þarf maður að fara að skúra, skrúbba og bóna áður en settið kemur heim... ég skil þetta ekki ég er eiginlega ekkert búin að vera heima og Dabbi ekki heldur en samt safnast ógeðslega mikið drasl. Tók nú samt smá húsmæðrarispu í gær. Mér finnst samt ógeðslega leiðinlegt að laga til. Svo var ég að fá nýja aukavinnu við að þrífa ég veit ekki hvað er að mér. Ég er með ofnæmi fyrir að skúra og soleiðis og er að fara að vinna við þetta. Ekki alveg í lagi! Þetta eru bara nokkurhundruð ferkílómetrar sem ég þarf að skúra á hverjum degi.
En þetta er bara í nokkrar vikur..... söfnunarátak Hrebbnu 2002..... ekki eiga sér líf bara vinna eins og mófó.

Engin ummæli: