fimmtudagur, júní 27, 2002

Shit! Svaf yfir mig í morgun.....líkaminn vaknaður en ekki rest. Ekkert smá óþægilegt að hendast svona framúr rúminu. Oh! mig sem var að dreyma svo vel.
Annars fékk ég svona ó mæ gad ég er að fara að flytja sjokk í gær. Var að hjálpa Kötlu beib að flytja í íbúðina og þá einhvern veginn búmm.... rétt þá gerði ég mér grein fyrir því að ég er að fara til lands langt langt í burtu í mörg ár. Þegar ég kem heim þá verða allir vinir mínir komnir í eigin íbúðir, með fjölskyldu og barasta komin í pakkann. Þegar ég kom heim í gærkvöldi fékk ég smá svona kvíðakast og var búin að ákveða að hætta við að fara.... skipti aftur um skoðun....og síðan aftur....og enn aftur. Ég fer það er engin spurning. En fáranlegt Katla flytur heim og þá nota ég sömu kassa til að pakka mínu dóti niður og Sigrún kemur örugglega sama dag og ég fer út. Hvað er eiginlega að fólki gat það ekki flutt til útlanda á sama tíma og ég! Ekki vera að flytja heim núna.

Ég held að gamla settið bíði bara eftir að bróðir minn útskrifist núna....´henda honum út, selja húsið, kaupa litla íbúð og vera að ferðast og spila golf allann ársins hring.

Engin ummæli: