föstudagur, júní 14, 2002

Hámark þess að láta sér leiðast....... semja sögur um skrifstofutæki!!!!

Sagan um kaffibollann


einu sinni var kaffibolli
Hann lenti sko í ymsu
Hann var búinn til í Englandi
síðan fluttur þaðan til Þýskalands
þar var honum gefið til íslensks manns
maðurinn gaf síðan konunni sinni bollann
Hún notaði hann á hverjum degi oft á dag í vinnunni
Einn góðan veðurdag brann fyrirtækið sem hún vann hjá
en bollinn lifði af
enda töfrabolli sem breytist um lit þegar hann verður heitur
Hún hélt bollanum sínum á nýja staðnum
en svo einn dag hætti hún hjá fyrirtækinu
en þá tók dóttir hennar við bollanum
Hún notar bollann á hverjum degi oft á dag
En bollinn er orðinn soldið lúinn og svo er dóttirinn að fara hætta hjá fyrirtækinu
og þá er spurning hvað verður um bollann........


Sagan um faxtækið
Ég fæddist fyrir mörgum árum einhverstaðar í verksmiðju
Síðan er ég fluttur til Íslands minns ekki alveg sáttur
Eitthvað fyrirtæki keypti mig
allir ógislega ánægðir hvað ég var nú flott tæki enda alveg nýjasta nýtt
Árin liðu ég var notaður mikið
síðan er ellin færðist yfir var ég eitthvað farinn að kalka
Pirringur kom í mannskapinn
einn dag var ákveðið að kaupa nýtt faxtæki
ég var rosalega sár
enda nýja faxtækið risa stórt með fullt af fídusum sem ég vissi ekki einu sinni væru til
Því næst varð ég reiður
ég ákvað að kveikja í húsinu
hehe faxtækið nýja dó
en þá flutti fyrirtækið yfir götuna
auðvitað vantaði þeim faxtæki
og ég var til staðar
Þannig allir fóru að nota mig aftur
enn þann dag í dag er ég notaður á degi hverjum
en stundum fer ég í fýlu og kalka meira og meira á hverjum degi enda er ég með alsheimers

Jæja nú fara kallarnir í hvítu sloppunum að sækja mig.

Engin ummæli: