sunnudagur, júní 16, 2002

Ég segi örugglega alltaf þegar ég verð massa þunn að ég ætli að hætta að drekka..... en samt svo kemur helgi og þá er sama rútínan. Annars var saumódjamm í gær.... yfirleitt hef ég nú ekki fílað þannig djömm en það var barasta allt í læ í þetta skiptið. Heví fyndið þegar ég og Gyða fórum á Vínbarinn og við slógum í gegn hjá fólki á fimmtugsaldri.... gvuuuuð þú gætir verið dóttir mín..... já og gætir verið orðin amma og það fyrir mörgum árum síðan. Þú hefðir átt að sjá svipinn þegar maður svaraði þessu... eitthvað ó mæ god mér finnst ég vera svo ung-svipur. Síðan voru allir að ráðleggja okkur varðandi framtíðina. Annars var farið snemma heim var ekki að meika mikið meira. Strigaskó dæmið mitt er alveg að virka flaug ekkert á hausinn á föstudag né í gær. Ok kannski ekki alveg í stíl við outfittið samt alveg close enough. Bara þægilegt.
Jæja nú er ég enn einu sinni farin að vorkenna sjálfri mér í þynnkunni....leiter!

Engin ummæli: