föstudagur, október 21, 2005

Tæp á geði

Fyndið hvað spennan er orðin mögnuð hér í skólanum. Flestir hópar eru að rífast um hitt og þetta... búin að verða vitni að örugglega 6 hávaðarifrildum í dag. Svo eru aðrir sem snappa bara rétt aðeins í átt að þeim sem eru í kring.
Auðvitað eru einhver vandamál í mínum hóp...að venju. Helvítis útlendingar! Nota bene ég telst ekki sem útlendingur í þessum skilningi.

Fólk er virkilega stressað og ég held flestir verði hérna alla helgina að vinna. Þetta er allt að smella saman hjá mér og Línu en það er líka vegna þess að við erum búnar að vinna eins og fáranlingar. Þrátt fyrir það mun ég mæta hér snemma í fyrramálið og halda áfram. :)

Á eftir að semja fyrirlesturinn, fara yfir öll skjöl, setja upp öll skjöl á töflurnar og klára smotterí....ok shit það er soldið mikið.

Mig langar samt óheyrilega mikið í bjór þessa stundina...humm ætli það sé skilyrt viðbrögð þar sem klukkan er orðin meira en 14 á föstudegi? Ég og Lína ætlum að vinna aðeins lengur fara svo á skólabarinn í einn bjór og svo halda áfram að vinna.

Engin ummæli: