laugardagur, október 22, 2005

kaffiiiiii

Það er laugardagsmorgunn og ég er búin að vera vakandi í marga klukkutíma.... og maður er alveg hress og kátur. Fór með Elín Ásu í brunch áðan og var svo mætt tímanlega í skólann að vinna að verkefninu. Ótrúlegt samt að maður fær bara lykla að skólanum og maður má vera hér nákvæmlega þegar manni hentar. Mér þykir etta æði. Við erum samt ekki nema ca. 5 manns hérna núna.

Úff var að hella upp á kaffi... smá sterkt... ok ég er sú eina sem vill drekka það, það er ekta Hrebbnu-sterkt. MMmmmm gott!

Ég fékk mér 2-3 bjóra í gær og ég varð bara slöpp og syfjuð af þeim og fór því bara heim til Elínar að glápa á sjónvarpið hjá henni (hún er með miklu fleiri stöðvar en ég).

Jæja best að koma sér aftur að verki...
Annars var ég að setja inn myndir... tjekkið á þeim. Ciao Bellas!

Engin ummæli: