miðvikudagur, nóvember 23, 2005

SHIT SHIT SHIT

Hrebbna er stressuð í dag... á morgun er deadline á einum hluta á verkefninu! Ég á fokk mikið eftir... þannig ég verð hérna langt fram á nótt, spurning hvort maður vaki ekki bara og sofi á morgun þegar allt er búið.

Í gær var svooo mikill þriðjudagur, eins og allir vita þá þoli ekki þriðjudaga. Gekk allt sem hægt var að ganga á afturfótum eins og á til að gerast. Læsti mig meira að segja frammi á gangi í vinnunni og munaði litlu að ég hefði þurft að dúsa þar í nótt. Ég var bara heppin að ég hafi farið svona snemma að vinna.

Einbeiting mín er í lágmarki og ég er búin að torga nokkrum lítrum af kaffi og er núna komin út í orkudrykkina.

Jæja best að fara að vinna í þessari kostnaðaráætlun. Endilega ef einhver vill vita hvernig mér gengur má alltaf senda mér sms eða hringja í mig... þá verð ég ofsa glöð!

Engin ummæli: