fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Næling...

Eva Rut var svo góð (uhumm hóst hóst) að næla mig... en þar sem mér leiðist ákkúrat núna ætla ég að taka þátt....

4 störf sem ég hef unnið:

Alþingi
Íslensk Matvæli
Radisson SAS
Svo ótal mörg kaffihús og veitingastaðir.


4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:


Clueless
Allar Tarantino myndir
Grease
Star Wars myndirnar





4 staðir sem ég hef búið á:

Kaupmannahöfn
Reykjavík
Boca Raton, FL
Gainesville, FL


4 sjónvarpsþættir sem ég elska að horfa á:
LOST
Simpsons
American Dad
that 70´s show




4 uppáhalds geisladiskar:

Micheal Bublé, it´s time.
System of a down, Mesmerize
The Darkness, Permission to land
Portishead, Dummy


4 staðir sem ég hef verið í fríi á:

Frakkland
Florida
Karabíska hafið
London


4 vefsíður sem ég skoða daglega:


mbl.is og aðrar fréttasíður
gmail.com
b2.is
vitleysingur.blogspot.com og linkarnir þar



4x besti maturinn:

Lambalæri að hætti mömmu og pabba með öllu sem fylgir.
Íslenskur fiskur... mmmm mig langar í fisk.
Salat með fullt fullt af gumsi og svo fetaost
Djúsí þynnkuostborgari með frönskum.



4 bloggarar sem ég næli:
Hver sá sem nennir....

Engin ummæli: