þriðjudagur, maí 24, 2005

Styttist og styttist

Jeee dúdda mía... ég held barasta að öll mín föt séu hrein...hver einasti sokkur takk fyrir! Þetta gerist einmitt bara í þeim tilfellum þar sem Hrebbna flytur til útlanda.

Annars fékk ég leigusamninginn sendann í gær... skil ekki alveg það stendur Hrefra Þorisdótter og greinilega að ég búi í Færöerne. Samt er allt annað rétt og svo kíkti ég á umsóknina mína á netinu og hún er líka alveg rétt allavega á ég heima á Íslandi þar. Weird!!!

Helgin er liðin og auðvitað var þetta helgi sem fór í sukk og ölvun. Á föstudag urðu einn bjór að mööööörgum og endaði með að ég var sótt af foreldrum mínum á Hressó......múhahahahahaha ekki alveg þannig þau læstu sig víst úti og ég var komin með nóg þannig ég hélt heim á leið með þeim. Reyndar var svo löng leigubílaröð á laugardagsnóttina að Hrebbna taldi það mjöööög sniðugt að ganga heim til sín. Einum og hálfum tíma seinna er ég komin heim í Kópavoginn...næst þegar ég geng heim af djammi þá mun ég vera í flíspeysu, með húfu, trefil og vettlinga og helst í snjógalla yfir.

Engin ummæli: