miðvikudagur, febrúar 09, 2005

Já fréttir

Brjálað að gera alltaf hreint... nú er maður að þykjast læra og gera verkefni alla daga. Annars fer maður á árshátíð þessa helgi, næstu er það SingstarJelloPartý hjá Þórunni, Þarnæstu Verkefnadagar á Akureyri, og 4 helgar eftir það er teknar frá. OG þá er bara næstum komið sumar!

Tíminn líður miklu hraðar þegar maður hefur nóg að gera þannig ég er mjög sátt. Vildi bara að sumarið væri komið.... þið vitið af hverju.

En já eins og þið sjáið á síðustu færslum var svaka stuð um helgina. Úff segi ég bara. Alltaf gaman að lenda í góðu gítarpartýi en það var á laugardeginum. Ég var eitthvað þunn þannig ég var bara róleg því ég hafði tekið allverulega á því kvöldið áður. En þá var ædolpartý hjá Ólöfu og svo fórum við í drykkjukeilu... ég svindlaði en tapaði samt! Hvernig er það hægt eiginlega?
Já ég vil biðja Þórunni afsökunar á röflinu í mér og Kristínu en Þórunn þessi elska var bílstjóri okkar. Sá einnig til þess að við borðuðum enda sást það á bílnum hennar daginn eftir.


Engin ummæli: