fimmtudagur, september 08, 2005

TGIF

Nohh barasta komin helgi hjá Hrebbnunni! Kláruðum fyrsta hluta af annarverkefninu í dag...OG skiluðum! Margir hópar eru varla hálfnaðir en það á að skila á morgun. Djööö er ég góður hópstjórnandi. Þetta var meira að segja geggjað flott hjá okkur. Sem þýðir að á morgun erum við í fríi. Ljúft!

Ég var að byrja í nýrri vinnu sem hentar betur með skólanum en kaffihúsið. Ég er sem sagt að skúra skrifstofur í 1.5 tíma á dag... fæ borgað fyrir 2. Meget fint! En svo tek ég einhverjar aukahelgarvaktir á kaffihúsinu... fer reyndar alveg eftir skólanum. Mig grunar að skólinn eigi eftir að taka mestan hluta af sólarhringnum.

Landmælingar eru ekkert sérlega skemmtilegar þótt myndirnar í linknum hér til hliðar benda til annars. En með öllu skemmtilegu fylgir eitthvað leiðinlegt.

Annað kveld ætla nokkrir krakkar úr bekknum að kíkja hingað á Dalslandsgade í smá bjór og stuð. Fagna fyrsta hluta!

Jæja þvotturinn kallar á mig...

Engin ummæli: