þriðjudagur, apríl 19, 2005

Nýr páfi....

Já aumingja pabbi var ekki kjörinn páfi... það kemur næst þessi er hvort eð er svo gamall. Múhahahaha

Annars er ég búin að vera svaka dugleg að fara á óguðlegum tíma á morgnanna að púla í ræktinni. Þrátt fyrir að þurfa ekki að mæta fyrr en um hádegi í vinnuna þá var ég mætt um átta á hlaupabrettið í morgun. Eva ætlar að halda áfram að vera dugleg með mér....eins gott að við stöndum okkur. Já og komumst yfir harðsperrurnar.

Jafnvel þótt ég sé farin að huga ansi vel að heilsunni þá hef ég náð mér í einhverja leiðindapest.... hmmm ætli ef maður púlar nóg þá verði maður fullfrískur? Eða á maður að hanga heima þangað til manni líður betur.

Ásgeir er eitthvað tapsár því hann heimtar rematch í Trivial... Strákar, við stelpurnar erum bara miklu gáfaðri... við vinnum líka næst. Múhahahahahaha!

Engin ummæli: