fimmtudagur, nóvember 20, 2003

Vei vei vei

Var að fá niðurstöður úr CLAST prófinu hræðilega! Ég náði öllu fékk meira að segja 100% á sumum stærðfræðihlutunum (eins ótrúlegt og það virðist) O já Clast er stöðupróf sem þarf að taka til að fá að útskrifast en maður tekur það á junior árinu sínu.

Ótrúlegt hvað maður getur fundið í skápunum sínum... það var sko campells sveppasúpa (hún kom út soldið furðulega en var allt í lagi) síðan bjó ég til túnfiskssalat (notaði meira að segja blaðlaukinn og celeríið sem lá undir skemmdum) og svo tók ég út pítubrauðið sem var í frystinum (ég held það hafi verið soldið skemmt var smá svona "ég er alveg að fara að mygla bragð" Besti parturinn af þessari þvílíku máltíð.... vatnið sem ég drakk með! Ég verð að fara að versla í matinn, en nenni því ekki! Samt fór ég út á bensínstöð loksins í dag og keypti vatn og íste.... en sko í nokkra daga hefur eina sem til hefur verið að drekka innihaldið etanól.... á nóg af rauðvíni, hvítvíni og gini og tequila og baileys. (og ég get ekki einu sinni drukkið tequila!!)


Allt vestfjarðarklanið er víst á leiðinni að nafla alheimsins.... Bakkasmára! Mamma og Pabbi bíða eftir að Árni og Jóhanna lendi svo Árni geti skrifað upp á valíum fyrir þau.... muhahahah. En eina umræðuefnið í Bakkasmára þessa dagana er nýi gervihnattadiskurinn. Eins gott ég fái símhringingu úr Kópavoginum um helgina!

Eva er best í heimi hún sendi mér bréf!

Humm það er rigning úti er að spá í að stelast til að reykja eina sígó inni í herberginu mínu. hehehe

Og hafiði það!

Engin ummæli: