sunnudagur, október 05, 2003

Prófið gekk vel held ég.... hversu góð er ég í brjálaðri stærðfræði án þess svo mikið sem mega að líta á reiknivél.
Annars voru drukknir nokkrir bjórar og svona bara nett tjill yfir sjónvarpinu. Jú og ég kíkti á rugbyleik.

Svo bjó ég til hillusamstæðu....á vísu eftir að mála hana.
Svo bjó ég einnig til 3 myndaramma úr pappakassa og akrýlmálningu.
Jon og Val vilja meina að ég sé hrikalega hugmyndarík en þetta kallast sjálfsbjargarviðleitni.

Hefði getað farið á Radiohead og Supergrass tónleika en það nennti enginn með mér í gær.... pældu í fólki!!! Þeim fannst Radiohead leiðinleg hljómsveit og vissu ekki einu sinni hvað Supergrass var!!! Jon hefði farið með mér því hann fílar Radiohead en hann þurfti að vinna......AAAARG!

Í dag fórum ég og Val í búð hjálpræðishersins en þar fann ég geðveikt flottann kokteilhristara á $3 þannig ég keypti hann. Sáum þar sófa en okkur var bent á að kíkja fyrst í aðra svona notaða búð og þannig ég ætla að fara þangað í vikunni. Ég fór einnig í dýrustu verslunarmiðstöð á Florida að finna afmælisgjafir handa Dabba bró, Kötlu og Val (hinum herbergisfélaganum) la la la la la

Oh ég nenni EKKI að læra.... komin með smá svona ógeð. Búin að læra yfir mig síðustu vikurnar.

Engin ummæli: