þriðjudagur, október 21, 2003

Hallóóóóó

Föstudagur

Fór í draugahús eða draugabæ ég bjóst við einhverju rosalegu en neiiii skræfan ég varð ekki einu sinni hrædd. Þá er eitthvað virkilega að. Humpf!

Laugardagur

Íslendingafélagið var með grillveislu í almenningsgarði hér fyrir sunnan... hehehe. MMM SS pylsur með tómat, steiktum, remúlaði og SS sinnepi... bara gott. Ég vann gjafakörfu með ávöxtum og rauðvíni í. Ég sem vinn aldrei neitt. já ég fékk Jonathan, Söruh og mömmu þeirra til að koma með og þau skemmtu sér konunglega. En Jon þurfti að fara að vinna og Sarah þurfti að hitta vini sína (hún býr í Orlando)

jæja þá var ég og Debra eftir við ákváðum bara að skella okkur í bíó. Mjög gaman. Við náum mjög vel saman sem er mjög gott. Síðan þegar Sarah var búin að hitta vini sína fórum við allar í Tívolí sem var rétt hjá húsinu þeirra. Sko hugmyndind var að fara á Chippendale´s sýningu allar þrjár en svo kom í ljós að hún var kvöldið áður....damn. En þetta var allt saman voðalega skemmtilegt.

Síðan fórum við aftur heim til þeirra og Jon kom heim og allir borðuðu ís og horfðu á Vídeó ( tók mig ca 10 mín að sofna yfir myndinni.)

Sunnudagur
Sváfum sko í Hollywood um nóttina. Vaknað lært aðeins síðan farið í WAlmart.... ég keypti Digital Myndavél á $20 ok piece of shit en virkar þó. Síðan farið heim til Boca og lært fram á kvöld. Oj Oj oj.

humm hvað nú? sit með G&T að tjatta á MSN að leita að heimildum um skiptingu húsverka milli kynja að hlusta á heavy góða tónlist. O sweet life.


P.S.nananananana ég á líka SS pylsur inni í frysti og Haribó Stjerne Mix fyrir framan mig. HEHE og ég borðaði ekki pylsur fyrr en í sumar.

Engin ummæli: