sunnudagur, október 12, 2003

HAHAHAHAHA

Pælið í fyndnu ég var að kenna efnafræði. Sem sagt ein stelpa úr liðinu og Ben (sem var í sama herbergi og Jon síðustu önn) eru í efnafræðikúrs sem ég tók síðustu önn. Og þau voru bæði að eypa úr stressi og báðu mig um að fara yfir efnið með þeim. Sem ég gerði. Og þau virtust skilja miklu meira. Mér finnst þetta massíft fyndið þar sem ég er nú ekki þekkt fyrir að vera neitt sérstaklega sleip í raunvísindum. En mér hefur yfirleitt gengið vel í efnafræði... veit ekki afhverju.

Í gær var grillveisla á ströndinni með International fólkinu og rugbyliðinu...´rosalega gaman. Spiluðum rugby á ströndinni og svo volleyball í sjónum (shit hvað það er erfitt). Síðan í gærkvöldi var Carlos vinur okkar einn heima þannig eitthvað af fólki mætti heim til hans að spila og svona. Carlos er í hljómsveitinni með Jon þannig þeir fóru að spila eitthvað þegar fáir voru eftir og þeir létu mig og einn vin þeirra sem kallaður er Kaffi (Coffee) spila á blokkflautu, bassa og synthezieser (hvernig sem það er skrifað) hehe Ógeðslega skrítið/fyndið.... þetta var eins og djössuð útgáfa af SigurRós. Ok ok þetta var þvílíkur hávaði en við hverju er að búast þegar fólk er á eyrunum??

Núna er ég enn einu sinni að bíða eftir að kapalgaurinn komi að laga netið mitt. Þetta er ansi pirrandi en ég fékk heilan mánuð frían út af þessu.

Dagskráin í dag: Læra hagfræði síðan horfa á Matrix Reloaded einhverntíman og svo líklega bíó í kveld að sjá Kill BIll.

Engin ummæli: