þriðjudagur, október 28, 2003

Gvuð minn almáttugur hestur ætti bágt með að kyngja þessum pillum
massa stórar alveg! Annars fór ég til læknis í morgun og allt liðið sem var þar gerði það að verkum að ég varð hrædd. Allir að skoða mig og nei þetta er ekki eins og það á að vera.
Þannig ég fékk neyðartima hjá bæklunarlækni...vei! Þannig nú er ég bara að bíða eftir að komast þangað.

Svo á ég að hringja á hina læknastofuna og láta þau vita hvað þetta var. Halló ég veit ég fór úr axlarlið og öxlin er ekki alveg komin á réttan stað. Very simple!

Mamma var svo að segja mér frá því þegar ég fór alltaf úr olnbogalið sem krakki. Þá var höndin hreyfingarlaus og alltaf niður og ég voðalega þreytt. Nei sko alveg nákvæmlega sömu einkenni og núna. Fínt get samt haft lyklaborðið yfir lærin og vélritað.

úff ég vona þetta verði ekki sárt eða verra en það er.

Og hafiði það!

Engin ummæli: