föstudagur, október 10, 2003

Halllllóóóó og gleðilega helgi.

Val átti afmæli í gær og í tilefni af því var mér boðið í mat til frænda hennar og kærasta hans. Þeir eru svona steríótýpan (Birdcage) af gay hjónum. Þetta var massíft gaman... en úff svoldið mikið hvítvín... ég er með léttvínsdrykkjuþynnkuhausverk núna. Þeir eru voðalega hrifnir af Íslandi þó þeir hafi aldrei komið þangað en það er vegna þess hve samkynhneigðir hafa verið fljótir að fá almenn réttindi. Til dæmis fyrst til að lögleiða giftingu og allt hitt.


Kvöldið áður skruppum við Jon, og herbergisfélagar hans að horfa á einn vin okkar syngja í karókí. Mjööög fyndið.

Humm já svo fékk ég allt í einu e-mail frá Íslendingafélaginu hérna. Þau eru með grillveislu næstu helgi... ef ég verð í bænum ætla ég að fara.

Á morgun er grillveisla á ströndinni með rugby liðinu og Alþjóðaklúbbnum. Það verður örugglega skemmtilegt.

Tölvan mín er voðalega góð núna.... Jon reformattaði hana

Jæja farin upp í sófa... oh hann er svoooo þægilegur, einn af þessum þú veist þú sest og vilt ekki standa upp aftur.

Engin ummæli: