föstudagur, júlí 28, 2006

Allt að verða vitlaust

Nei nei nei... ég er svo aldeilis hlessa, það er barasta líf í kommentakerfinu!

Erna: Ég er búin að leggja inn umsókn um að veðrið haldist svona þangað til og meðan þið verðið hérna.

Maríanna: Ég og Hlín erum alveg að háma í okkur sólina... þú verður bara að fara að drífa þig hingað út kona.

Gugga: Takk fyrir það...

Gyða: Frábært, djööö hvað ég hlakka til að sjá þig. Hvar á að búa og svona?

Hrefna Líneik: Já það er pláss en þú mátt búast við að það verði soldið á rúi og stúi þar sem flutningur stendur yfir.... Endilega komdu í heimsókn!!!

Gunnar Hilmar: Ég var í FAU en er það ekki lengur þar sem ég bý í Köbenhavn en endilega sendu meil ef þú vilt fá einhverjar upplýsingar.

Eva Rut: Meilið ætti að vera komið með sólina!

Engin ummæli: