mánudagur, maí 29, 2006

Thad er búid ad loka á msn hér í skólanum.... fúlt!

Fórum fjøgur, Hildur, Thráinn, Gaui og ég á Jensen Bøfhus í gær. Hefdum betur átt ad fara eitthvad annad. Bidum í einn og hálfan tíma eftir vondum mat og lélegum afsøkunum frá starfsfólki. En ég bjó til hermenn úr tannstønglum med byssum og alles... their voru meira ad segja í føtum....hehehehe. Svo fóru hermennirnir mínir í stríd vid starfsfólk veitingahúsins.... nema hva starfsfólkid vissi thad bara ekki. Já stundum er hægt ad føndra úr ótrúlegustu hlutum.

Hildur, Thráinn og Gaui eru búin ad vera dugleg ad drekka bjór um helgina og fara í skrítnustu leiki í heimi. Vid skulum bara segja ad vid erum øll med marbletti. En thetta teymi er búinn ad eyda miklum tíma á Viking House í bjórsull. Gaui var sérlega vinsæll thegar hann ákvad ad koma í heimsókn til mín ad ná í hledslutæki klukkan 6 á sunnudagsmorgni... hann fékk ekki hledslutæki né gódar móttøkur. Thráinn hinsvegar grunadi ad ég yrdi ekki hamingjusøm svona snemma morguns og faldi sig í lyftunni....svo heyrdist frá honum "sagdi thér Gaui" Ég hefndi mín med ad vekja Gaua thegar ég var á leid til vinnu um 11 leytid sama morgunn.... híhíhí.

Ég var sem sagt ad vinna alla helgina og reyna ad læra inni á milli. Stærdfrædi/edlisfrædipróf á morgun... shiiiiiiit. Etta reddast! Næstu tvær vikur verda erfidar.... og nú eru einungis 2 vikur thangad til ég verd 25 ára.... what happened to the time?

Engin ummæli: