mánudagur, maí 08, 2006

Ok ef etta gerist aftur thá rydst ég inn med hælaskóinn minn...

sko vegna thess ég á ekki hamar! En já vekjaraklukka nágrannans gauladi frá klukkan hálf sex til klukkan 8 eda thá fór ég á fætur. Var ordin nett tæp á gedi... málid thetta er ekki thetta venjulega snooze neiiiii heldur samfellt flaut! Bara pirrandi.

Ekki eins og madur hafi vaknad eitthvad fallega sídustu daga thá er hópurinn minn ad gera út af vid mig. Thessa stundina langar mig helst ad gráta úr pirringi og svefnleysi. Svo í thokkabót er ég komin med ofnæmi og ekki batnar skapid vid thad. Liggur vid ad ég slái øllu bara upp í kæruleysi og fái mér bjór... en neiiiiii samviskan mín leyfir thad ekkert.

Nóg af vælinu mínu.... Hrebbna vertu sterk.

Note to self: ekki hlusta á Sigurrós thegar madur vorkennir sjálfum sér... thá vorkennir madur sér enn meira.

Engin ummæli: