sunnudagur, desember 05, 2004

achlo

GEIIISP!

Brjálað að gera alltaf hreint!

Á flöskudag eftir vinnu dreif ég mig heim og gekk frá þannig það væri heimsóknavænt. Nokkrir vinnufélagar komu svo að loknum þingfundi og við föndruðum aðeins....já meira konfekt.... og svo var smá drukkið af ethanóli. Við vorum nú öll frekar slöpp þ.e.a.s. enginn dansandi uppi á borðum eða þvíumlíkt.

Laugardagsmorgunn (eiginlega enn um nóttina.... ok klukkið var níu) komu Amma D. og Föðursystirin í kaffi. Að lokinni heimsókn þeirra skreið ég aftur upp í rúm (fann greinilega fyrir eftiráhrifum rauðvíns kvöldsins áður.... maginn var á hvolfi)
Úff síminn hringir....shit ég var búin að lofa að föndra trölladeig... damn ég er alltof þunn hugsa ég. Harka mér í sturtu og voila næstum því eins og ég sé ekki þunn....legg áherslu á næstum því.

Herinn mætir... Þórunn (23 ára), Birta (3 ára), Gudjó (24 ára) og Anna Karen (4 ára)... ég vippa upp trölladeigi og við byrjum öll að leira. Þessi elsti missti fljótt einbeitinguna, þessar yngstu stuttu síðar. Ég og Þórunn sátum yfir þessu föndri langt fram á kvöld í gær. Svaka stuð!

Kíktum aaaaðeins í bæinn í gærkveldi....Mjög ömurleg tónlist á Hressó...fyrsta skipti í langan tíma.

Í DAG: Vinna og aðeins meiri vinna... smá löggu og bófa paranoju leikur og þreyta.

Vííííí ég eignast fjölskyldu mína á ný á morgun.

Engin ummæli: