miðvikudagur, desember 08, 2004

3 tímar af svefni í nótt og mööööööörgum kaffibollum seinna.

Já prófadagurinn mikli var í dag.... ekki alveg skemmtilegasta próf sem ég hef farið í en sjáum bara til.

Fékk einkunn fyrir DeCode verkefnið.....brilleraði feitast, 9.2 og 9.8 takk fyrir. En nú er ég í vinnunni og er ekki alveg að meika það. Kaffið virkaði í nótt en er ekki að virka núna....því miður. Ég er grumpy og leiðinleg.

Bíllinn fór í viðgerð í Heklu í dag.... mér finnst Heklustarfsfólk mjöööög leiðinlegt!

Fór á Hótel Borg í hádegismat í dag í boði Halla Blö.... mjög nettur jólamatur.... vissi samt ekki hvert ég ætlaði þegar allir fóru að syngja jólalög... edrú í þokkabót. I don´t sing to remember I sing when I don´t.

Jæja pistillinn verður ekki lengri að sinni.... en ég tek við samúðarskeytum vegna þess að þurfa að hanga í vinnunni.


Engin ummæli: