föstudagur, janúar 21, 2005

ætli þetta virki

Ég gerði 4 já fjórar tilraunir í gær til að senda pistil á þetta blogg. Eins og þið sjáið mistókust allar!

Í gærkveldi fór ég aðeins til ömmu að hitta vestfirðingana. Krökkunum fannst alveg einstaklega skemmtilegt að ráðast á mig og pína. Ég verð nú að segja að það var meira en lítið erfitt að ráða við þau, þau eru ekkert smá sterk og vinna alveg hrikalega vel saman.

Svo fór maður aðeins á kaffihús með Tinnu beib og Katla gella kom og hitti okkur seinna um kveldið. Eitthvað slúðrað og svona skemmtilegheit.

Í kvöld verður maður bara nett tjillaður vegna þess það er vinna eeeeldsnemma í fyrramálið. Spurning með annað kvöld samt.

Jæja nú á ég bara 2 klukkutíma eftir af vaktinni. Gleðilegan flöskudag allar vinkonur mínar sem eru á lausu!

Engin ummæli: