laugardagur, janúar 29, 2005

Engar fréttir

Alltaf gaman að vera til eða eitthvað í þá áttina.

Já fór sem sagt á þriðjudaginn og er nú öll í saumum einstaklega skemmtilegt. Mjög óþægilegt verð ég að segja. En ég losna við þetta drasl á mánudag eftir viku.

Í gærkveldi var ég að þjóna í veislu á vegum vinnunnar, svaka stuð.... ok soldið langdregið. En að því loknu teigaði maður smá öl og hristi rassinn á dansgólfinu. Rosa gaman, ég dansaði þótt ég var búin að segja ég myndi ekki gera það...má það í raun ekki. En stundum tekur tónlistin öll völdin.

Allt að gerast í kveld.... Katla og stelpurnar með matarboð, Þráinn með útskriftarveislu og svo nokkrir aðrir staðir þar sem er ætlast til þess að maður mæti. Málið er bara ég þarf að mæta í vinnu kl. 8 í fyrramálið. BLAH! Gat verið! En sem betur fer er ég að vinna með skemmtilegri manneskju á morgun annað en fyrir um 2 vikum þegar ég hélt ég myndi drepast úr leiðindum í vinnunni. Þá voru 12 tímar álíka að líða og 36 tímar í spænska rannsóknarréttinum.

Engin ummæli: