laugardagur, júní 10, 2006

Sólskin enn og aftur

Ég sit hér við borðstofu/skrifborð/málningar/stofuborðið mitt og horfi útum gluggann það er geggjað veður enn og aftur! Snökt snökt snökt... nokkrir dagar eftir og eins gott að vera dugleg þangað til þannig maður falli nú ekki. Frétti það hefðu 4 af 8 útskriftarnemum fengið fall á einum prófdeginum. 50% fall fyrir lokaverkefni....shitturinn titturinn. Nú er ég sko hrædd! En eins og ég sé það þá á ég bara ár eftir af venjulegum skóla. Síðan tekur við önn í skiptinám (nokkrar hugmyndir komnar um hvert ég vil fara), svo önn í praktík og svo er bara lokaverkefnisönn. Ég er nýbyrjuð og bara aaaalveg að verða búin.

Ég var ógeðslega dugleg í gær það var bara eitt par af bjór og ég var fyrst af liðinu til að fara heim í bælið. Sko maður átti sannarlega skilið þessa tvo bjóra sökum of mikillar setu fyrir framan tölvu. Geri ráð fyrir að önnur eins seta muni eiga sér stað í dag... en ætli maður fylgist ekki með HM með öðru auganu. Jæja best að halda áfram....

Engin ummæli: