þriðjudagur, júní 10, 2003

eru þetta nokkuð einkenni sem þið kannist við ??



Ég hef á seinni árum verið plöguð af alvarlegum sjúkdómi sem
nýlega hefur fundist greining á, en engin lækning við, enn sem komið
er. Eftirfarandi er lýsing á dæmigerðum degi þegar einkennin blossa
upp : Ég ákvað einn daginn að þvo bílinn og hélt áleiðis að
bílskúrnum, en tók þá eftir að bréf höfðu borist inn um lúguna. Ég tók
bréfin og ákvað að fara í gegnum póstinn áður en ég færi að þvo bílinn. Sorteraði póstinn og
ákvað að henda ruslpóstinum en tók þá eftir að ruslafatan var orðin
full og lagði því reikningana sem höfðu borist, frá mér á eldhúsborðið
og ætlaði út með ruslið, en ákvað þá að fara og borga þessa reikninga,
fyrst ég yrði við bílinn hvort eð er. Fór inn í herbergi til þess að
ná í veskið og bíllyklana en sá þá ný e-mail í tölvunni og ákvað að
svara þeim strax svo ég gleymdi því ekki. Ákvað að ná mér í kaffibolla
fyrst. Á leið inn í eldhús tók ég eftir því að blómið í borðstofunni
var orðið heldur þurrt. Hellti nýlöguðu kaffi í bolla og ákvað að
vökva blómið áður en lengra væri haldið. Náði í blómakönnuna og ætlaði
að fylla hana með vatni þegar ég tók eftir því að fjarstýringin af
sjónvarpinu lá á eldhúsborðinu. Ákvað að fara með hana á sinn stað í
sjónvarpsherberginu fyrst, svo ég fyndi hana örugglega um kvöldið
þegar ég settist fyrir framan sjónvarpið að horfa á uppáhaldsþáttinn
"Sex in the City". Á leið í sjónvarpsholið rakst ég á handklæði sem ég
ætlaði að setja í þvottavélina sem beið full af þvotti. Fór þangað og
setti í vélina en fann þá gleraugun sem ég hafði verið að leita að
fyrr um morguninn. Lagði fjarstýringuna frá mér í þvottahúsinu og fór
með gleraugun inn í svefnherbergi þar sem ég ætlaði örugglega að finna
þau þegar ég færi í rúmið að lesa uppáhaldsbókina mína......ef ég finn
hana. Stoppaði í svefnherberginu þar sem dagurinn hófst og mundi ekki
lengur hvað ég ætlaði upphaflega að fara að gera !!! Í lok dags hafði
ég því hvorki þvegið bílinn né borgað reikningana, ekki vökvað blómin
eða þvegið þvottinn, ekki farið út með ruslið, heldur ekki svarað
e-mailunum
og
var auk þess búinn að týna fjarstýringunni, bíllyklunum og veskinu og
kaffið beið kalt á eldhúsborðinu. Ég skildi ekkert í þessu því ég
hafði verið á fullu allan daginn í ýmsum snúningum. Ég hef nú
uppgötvað að þetta er alvarlegt vandamál sem ég ætla að leita mér
hjálpar við. Þessi sjúkdómur kallast á fagmáli AAADD eða "Age
Activated Attention Deficit Disorder",
á
íslensku "Aldurstengdur athyglisbrestur".

Engin ummæli: