fimmtudagur, ágúst 01, 2002

Hey people! Frímann Holiday here. Nei kannski ekki alveg. En ég er hætt að vinna. Vaknaði samt klukkan 7:30 í morgun og ætlaði á fætur...en mundi ó já ég er hætt. Ljúft!
Þarf samt að fara niður í vinnu og kenna fólki á útflutningskerfið. Já svo bíður bankinn mín. Ætla að kíkja á Kötlu í vinnuna og Önnu Jónu líka. Svo náttúrulega síðasti skúringadagurinn í dag.

Kristín og Bjarki eru núna á leiðinni til Krítar. Æ Kristín ég kem aftur næsta sumar. Ég náði loksins í símann minn til Írisar (sko Hulda kom með hann þangað) Vill einhver segja mér hvaða myndir voru teknar á laugardag. Ég man eftir að hafa tekið 2 en ekki heila filmu. Horfðum á videóspólu af afmæli hennar Írisar þegar hún var 8 ára þá var ég 6 ára, ótrúlega fyndið! Ég var svo hrikalega feimin að hálfa væri nóg....og Íris mjög ákveðin (frek).

Engin ummæli: