föstudagur, ágúst 02, 2002

Minns er hættur að vinna.... nú er það bara að pakka svo er ég fariiiiin! mér finnst ekkert smá sárt að vera ekki á leiðinni til eyja. Allir búnir að vera að hringja í mig..hey ertu ekki á leiðinni til eyja...kemuru ekki bara á sunnudaginn... and so on. Ég verð bara upp í bústað með familíunni og svo klára að pakka. ANDSK.....Þráinn var að hringja, meðan ég var að blogga,.....frá eyjum! Já við sjáumst bara á sunnudaginn! Nei veistu ég held ekki. Mig langar geðveikt. Of dýrt og allt það. Ef einhver vorkennir mér, og mun sakna mín geðveikt þá má sú mannsveskja bjóða mér til eyja! Mig langar ógó mikið að kveðja allt liðið mitt með því að fara til Eyja.

Þvottavélin er á fullu...ég fer bráðum að halda að hún drepist af ofnotkun. Ekkert smá að þvo öll fötin sem ég á. Allar myndir sem ég á eru komnar í töskuna. Setti hið öfluga drykkjuspil Rehab í umsjá Kötlu, þannig ef einhver vill fá það lánað talið við hana. Gaf henni líka pils og kjól, skilaði Heru anorak sem Katla hélt að ég ætti.


nottin else for now!

Engin ummæli: