mánudagur, ágúst 29, 2005

Vika 35

Ný vika vúhú!! Já thad er sem sagt allt mælt í vikum hér í Baunalandi. Ég er sem sagt loksins búin ad jafna mig á thynnku helgarinnar. En gvuuud hvad var gaman í skólanum í dag.... fólk var ad ræda føstudaginn hele dagen. Sumir gerdu fleiri skandala en adrir. Mér fannst nú fyndnast thegar fólk var ad lýsa yfir ad ég hefdi nú bara verid helvíti edrú! Ég hef allavega aldrei dansad uppi á bordum thegar ég hef verid edrú... ok ég var reyndar ekki sú eina heldur tókum vid okkur nokkrar saman úr bekknum og dønsudum... fegin er ég ad hafa ekki gert neitt stórtækt af mér.

Thessi vika verdur barasta helv. skemmtileg! Thórunn og Kristín skvísur koma á fimmtudag og madur verdur víst ad sýna theim bæinn. Svo verdur reyndar fullt ad gera í skólanum... vid erum ad byrja almennilega á stóra verkefninu okkar. Ég er hópstjóri thannig ég tharf ad segja øllum fyrir verkum og skipuleggja hvernig vid viljum gera allt. Samt soldid erfitt thar sem tveir í hópnum eru ekkert sérlega gódir í ensku...annar their kann varla neitt. Og hinn er svo stressadur ad vid erum komin med vedmál um hvenær hann fer yfir um eda fær magasár (ok ég veit vid erum vond).

Ég er í algeru "ég nenni ekki" skapi núna! Tharf ad laga til hérna heima hjá mér sérstaklega thar sem madur er ad fá heimsókn. Uppvaskid hrannast upp... um leid og ég á ekki fleiri gløs thá vaska ég upp, mér finnst thad allavega gott plan. Svo væri heldur ekki vitlaust ad thvo smá thvott. En ég ætla bara ad vera løt í kveld!

Engin ummæli: