fimmtudagur, ágúst 04, 2005

I love copenhagen

Lífið er yndislegt... lalalalalala eins og segir í laginu. Margt búið að vera að gerast eins og fyrri daginn. Tinna og Siggi voru hér í köben til að sjá U2 og audda náði ég að hella nokkrum bjórum í Tinnu. Oh það var svo gaman að sjá þau.

Já svo eru Ella, Þráinn og Maríanna flutt til Kaupmannahafnar og ég hef tekið það að mér að kenna þeim á það að búa hér.

Svo fór maður í klippingu í gær... enda komin tími á það... nú er ég svaka gella. Svo fórum ég og Elín Ása að slæpast vorum að reyna að byggja upp hugrekki að láta mála okkur í Magasín en því miður náði við ekki nógu miklu hugrekki... en ég fann lyktina af hverju einasta ilmvatni sem var til sölu. Djöfull er til mikið af vondum lyktum. Svo var slæpst aðeins meira um bæinn... og að lokum fórum við stöllur ásamt Sólveigu á Italiano og fengum okkur svaka gott að borða. MMMMmmmmm bara gott

Í dag fór ég í skólann í fyrsta skipti... reyndar bara á kynningarfund. Svo á morgun er rusttur... heil helgi af drykkju til að hrista fólkið saman.... híhíhí ég hlakka svo til. En annars líst mér voðalega vel á skólann og hlakka bara til að byrja af fullum krafti.

Jæja ég er hundleiðinlegur gestur hjá Sólveigu og Elínu þar sem ég er bara að hanga í tölvunni.


Bið að heilsa öllum!

Engin ummæli: