miðvikudagur, mars 03, 2004

Oh mig langar svooo að breyta útliti þessarar síðu en mig skortir kunnáttu og hæfni í því þannig ef einhver bíður sig fram í að hjálpa mér látið mig vita!!!

Annars fór ég í dag í mátun fyrir nýju vinnufötin mín... ég fæ sérsaumaðar á mig 2 dragtir og svo tvær skyrtur og bindi. Geggjuð gella.

Ég er skíthrædd við að byrja þarna á mánudag... ég hef ekki hugmynd hvar allt er né nákvæmlega allt sem ég á að gera. En þetta hlýtur að reddast.

Svo er ég í kvöld búin að vera að skoða háskólana hér heima sem bjóða upp á fjarnám en mig langar rosalega til að taka nokkra kúrsa svona með vinnu. Þannig ég sé allavega að mennta mig eitthvað líka.

Ohhhh svo kemur Jonathan eftir 2 daga!!! Búin að ákveða hvað ég ætla að elda handa honum á föstudagskvöld og alles. Ég hlakka svooo til. Verst að ég verð að vinna eitthvað meðan hann er hérna.

Engin ummæli: