miðvikudagur, febrúar 25, 2004

GOLF

Það er náttúrulega ekki í lagi með mann...... fór áðan í golf út á Korpu í snjókomu. Tók níu holur með mömmu og Önnu. Voðalega skemmtilegt og hressandi.

Annars var svaka fjör á árshátíðinni á laugardag... byrjuðum í keilu (ég vann) síðan var það potturinn á sólbaðsstofunni Sælunni og gerðum okkur klárar þar... svaka skutlur alveg. Síðan var haldið heim til Gyðu í fordrykk... og smá leiki. Síðan var farið í mat á Tapas mmmmmm ekkert smá gott... síðan farið á NASA að hlusta á Nýdönsk. En ég náttúrulega varð að fara á minn heimabar að hitta fyllibytturnar mínar. Á Ara í Ögri voru mörg kunnugleg andlit vel í glasi. Eftir að hafa setið þar að sumbli komu Gyða og Sella og rændu mér og við fórum á Celtic (my old bar). Þar ákvað ég að taka að mér að finna karlmenn handa þeim tveimur... tókst alveg ágætlega því tveir guttar ákvaðu að elta okkur heim. En við svona pent losuðum okkur við þá í Kópavoginum.

Þynnkan á sunnudag var ekkert svo slæm hefur alveg verið mun verri.

Næsta Alþingisviðtalið er í fyrramálið og ég verð nú að segja ég er ansi spennt. Læt ykkur vita hvernig fer.

Engin ummæli: