miðvikudagur, september 26, 2007

Kaffi kaffi kaffi kaffi

Loksins er komin á heimilið alvöru kaffivél!!! Þannig no more nescafé, hamingjan! Verst að sambýlingar mínir drekka ekki kaffi. IIIIIts aaaaalll miiiiine! Múhahahahaha

Við Hlín fórum á ferðahátíð á vegum Kilroy í gær. Úff púff mig langar í heimsreisu núna. Fengum að vita hvar við gætum lært að surfa í Ástralíu, hvar við gætum lært að kafa á Fiji, hvað er vert að sjá á Nýja Sjálandi og hvernig er best að ferðast milli staðanna og hvar maður á að gista. Núna þarf ég bara að vinna í lóttó!

Hugmyndin mín þessa stundina er að taka öll tips sem ég fæ og setja til hliðar í ferðasjóð. Sjáum til hvernig það gengur. Annars er ég hætt að reykja nema ég sé að fá mér í glas (og verð ofurpirruð í vinnunni). Sparnaður þar! Erum orðnar þrjár um leiguna og heimilisreksturinn, heilmikill sparnaður þar. Hætt að fara eins oft að fá mér bjór, mega sparnaður þar. Búin að fækka kaffihúsaferðunum, fullt af krónum þar. Tók reyndar smá flipp á Hm.com og pantaði nokkrar flíkur en hey ég á það skilið.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ánægð með reykingarnar!

Nafnlaus sagði...

hæhæ skvísulína... gaman að sjá hvað íbúðin ykkar er fín :D vonandi ertu ekki að drukkna í vinnu.. hafðu það rosa gott og vonandi kíkir maður til köben fljótlega í einn öl

Nafnlaus sagði...

hæ sæta
ohh mig er strax farið að hlakka til að fá gott kaffi hjá þér þegar ég kem í nóvember.
kv gugga

Nafnlaus sagði...

jæja skvís á ekkert að fara að koma á msn??? þarf aðeins að spjalla við þig, eða fá emailið þitt- man það ekki...
kv gugga