miðvikudagur, september 19, 2007

Myndir

Jæja framtakssemin að fara með mig.... nýjar myndir komnar á netið. Mamma hringdi spes í mig að ýta á eftir myndum af íbúðinni. Voilá!

Ég tók smá beautymeðferð á sjálfri mér í dag... hárlitur, naglalakk, maski og dúllerí. Nema hvað hárliturinn kom nú ekki út eins og ég hafði hugsað mér. Mér finnst ég líta svolítið út eins og zebrahestur. Þannig nú er spurning að kíkja á Zenso og gá hvort gellurnar þar geti bjargað mér. Oft tefur flýtinn eins og er sagt. Ég gerði þetta sjálf til að spara tíma. Eru skuplur ekki annars í tísku???

Má ég henda símanum mínum út um gluggann af hæstu byggingu heims? Ég er komin með ógeð á hvað hann hringir mikið... mest náttúrulega út af veitingahúsinu. Hvernig í fjáranum dettur fólki í hug að hringja í veitingastað fyrir klukkan átta á morgnanna? Og þá sérstaklega þegar veitingastaðurinn opnar ekki fyrr en kl. 17.30??? Jæja best að drífa sig í vinnuna.

Engin ummæli: