laugardagur, febrúar 24, 2007

snjór og meiri snjór

Gvuð minn almáttugur danir eru skrítnir. Það er smá snjór og rok hérna og allir eypa gjörsamlega. Almenningssamgöngur hafa ekki virkað sem skyldi síðan á miðvikudag og mjög erfitt er að komast ferðar sinnar. Þetta er bara rétt svona íslenskt vetrarveður! Á mörgum stöðum er útgöngubann og ef þú ferð út þá færðu takk fyrir góða summu í sekt. Auðvitað eru allir sem voru búnir að panta borð hjá mér búnir að afpanta... sum borð pöntuðu fyrir nokkrum mánuðum síðan! j

Reyndar hefur þetta veður í för með sér einstakann kulda! Eins og allir vita þá er ég kuuuuldaskræfa og ekki er gott þegar hitinn í íbúðinni manns virkar ekki. Í nótt svaf ég með tvær sængur og í gammósíum, ullarsokkum og rúllukragabol. Mér líður eins og ég sé í útileigu síðla hausts.

Engin ummæli: