föstudagur, febrúar 09, 2007

Legusár af sófasetu

Æfingar fyrir ólympíuleikanna halda áfram, sérsvið Elín Ásu er stöðvaskiptingar á magnaðri 2004 árgerð af fjarstýringu, mitt er maraþon í sófasetu undir sæng án atrennu. Við afrekuðum þó að fara í sturtu eftir laaaanga og stranga æfingu. Vá hvað þetta er búið að vera erfiður dagur, ef við höldum svona æfingar reglulega þá held ég að við séum alveg að horfa á gullið.

Við erum sem sagt ekki búnar að gera neitt í dag vegna þreytu eftir of mikla vinnu síðustu daga. Þegar maður er farin að tala við sjálfa sig fyrir framan kúnna þá held ég það sé góð hugmynd að taka smá frí. Annars erum við Elín búnar að umgangast hvor aðra aaaaðeins of mikið þar sem við þurfum varla að ræða saman lengur... giftar?

1 ummæli:

Eva sagði...

ég er hér með farin að veita ykkur harða samkeppni í sófasetumaraþoni.... held ég hafi ekki tekið lífinu eins haugað og núna um helgina, ljúft...