föstudagur, maí 21, 2004

Hellooo pípól!

Jæja allt er vænt sem vel er grænt... og allt er gott sem endar næstum því vel. Já allavega ég fékk símann aftur létt skemmdan. Litlar stelpur sem búa ofar í götunni fundu hann undir einhverjum grænum bíl og gengu svo hús úr húsi í leit að eigandanum. Djö ég var svooooo fegin.

Annars er ég að massa vinnutímana alveg hreint. Maður fer bráðum að heimta bedda hérna í vinnunni. En ég verð nú að segja ég er orðin nett sýrð á þessum blessaða fjölmiðlaleik.

Anna Jóna & Hörður og Ellen útskrifast öll um helgina til hamingju nýstúdentar! Frekar flott hjá Önnu Jónu og Herði að púnga út einu barni í miðjum prófum en samt ná að útskrifast með öllum hinum. Og Ellen að hafa þetta af þó endurfundir þeirra Davíðs hafi átt sér stað í miðjum prófum. En Ég vissi að þið gætuð þetta öll. TIL HAMINGJU!!!

Bæ ðí vey ég þarf að fara að kíkja á litla prinsinn hann Högna Alvar Harðarson.

Vitiði mér fyndist alls ekkert verra að hætta í vinnunni ákkúrat núna og fara heim í nett tjill.

Engin ummæli: