mánudagur, júlí 02, 2007

Ísland...

Ég er sem sagt að fara í sumarfrí og var að gæla við þá hugmynd að fara eitthvað út í heim. Var eiginlega búin að ákveða að skreppa annaðhvort til Aarons og fl í London eða til Hrefnu Líneikar í Þýskalandi nema hvað foreldrum mínum fannst það ekkert sniðugt og ákváðu frekar að bjóða mér til Íslands. Þannig ég verð á fróninu farsælda 18. júli til 26. júlí í afslöppun og dekri hjá mömmu og pabba.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jíha bara skemmtilegt - þá fæ ég loksins að hitta þig á fróninu... svo bara Köben baby ;)

kv. Sella

Nafnlaus sagði...

Jíha bara skemmtilegt - þá fæ ég loksins að hitta þig á fróninu... svo bara Köben baby ;)

kv. Sella

Nafnlaus sagði...

veit ekki hvort þú varst búin að frétta en.... Ég og Dabbi erum á leið til Köben þann 29 ágúst:) Ætlum að vera frá mið til sunnudags!!!! Og það verður farið með hann í tívolíið!!!!

Unknown sagði...

Hlakka til að sjá þig verð einmitt líka í sumarfríi

kv. Kristín Erla

Nafnlaus sagði...

Grát frá Þýskó :´(

Hrefna Líneik

Sella sagði...

Hæ skvís vildi bara gleðja þitt litla hjarta og hef því ákveðið að halda saumaklúbb fyrir Dísirnar fimmtudaginn 19. júlí - heima hjá mér ;) Hlakka til að sjá þig!!