þriðjudagur, september 14, 2004

Kaffi kaffi kaffi

Jæja!

Helgin... fór á djammið og það var alveg massíft þótt ég hafi óvart orðið 5. hjólið en þá drakk ég bara þess meira.... Þórunn þórunn það vantar alveg ginið í þetta tonik.... nei Hrebbna það vantar tonik í ginið. Whatever... ég var allavega skrautleg að vanda. Hitti nýju kærustu frænda míns, hún er sko útlensk og veit hvað rugby er.... ég var svoooo hamingjusöm að fá að tjá mig um þessa snilldar íþrótt.
Þórunn er nýji lærimeistari minn... hún er snillingur verð ég að segja.

Sunnudagur... Ok ég verð að viðurkenna heilsan var ekki alveg á besta veg. En samt náði ég að fara og hitta Helenu og þórunni á kaffihúsi um miðjan dag. Svona fá fregnir af kvöldinu áður. Síðan var matarboð heima. Vííííí

Kaffinámskeiðið hefst í kvöld... enn tækifæri að koma með mér. Svo held ég að við kellingarnar í vinnunni ætlum á brjóstsykursgerðarnámskeið (vá langt orð).

Gleraugu eru dýr! Fór að leita í gær. humpf!

Engin ummæli: