föstudagur, janúar 09, 2004

Ok þetta fer allt að koma! Úff svo fann ég alla ópal pakkana sem ég er búin að spara. Sko var ekkert að tíma að borða það. þannig nú á ég 5 pakka af rauðum sykurlausum risaópal, 2 pakka litla bláa og einn risa tópas.

Svo er málið að klára það sem er í ískápnum og öllum skápunum, keypti sko alveg nett mikið af 3 mínútna núðlum á sínum tíma, þannig nú hefur það breyst í uppsprettu næringar minnar.

Er enn að henda.... en þetta er allt að koma. Ég held þetta sé mjög sniðugt að gera einu sinni á ári.... bara flytja þá losar maður sig við allann óþarfa.

En djöfull er skrítið að vera ekki að byrja í skólanum. Keyri sko Jon á morgnanna í skólann og sé allt fólkið morgunfúlt með gígantískar töskur á bakinu.... Allir að tala um bókakaup og slíkt. En neii Hrebbna ætlar að fara í frí. Ég er nú bara fegin. Ef einhver veit um vinnu handa mér endilega láta mig vita.

Jæja komin tími í að halda áfram. Tölvan fer líklega í kvöld þannig þetta er síðasti pistill (með íslenskum stöfum) í bili.

Sé ykkur hress og kát á mánudag!!!
Og hafi?i ?a?

Engin ummæli: