þriðjudagur, janúar 13, 2004

Hæ allir! Ég er þá komin á skerið.

ekkert smá furðuleg tilfinning að labba út úr flugstöðinni í þennan ógeðslega kulda og myrkur.... ég sakna sólarljóssins og hlýjunnar á Flórida.

Hey já ég er með gamla númerið 693-7206
ef einhver vill bjóða mig velkomna heim.

Flugin voru nú barasta allt í lagi ég var með 3 sæti frá Baltimore og heim. Sofnaði stuttu eftir við fórum í loftið og vaknaði á Íslandi. Besta flug ever!!!

Kvöldið áður en ég fór var svona nett kveðjupartý haldið mér til heiðurs. MÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖÖRG skot tekin og ansi margar könnur af bjór. Það var ekki skemmtilegt morguninn sem ég fór þar sem ég hélt ég kæmist nú barasta ekki sökum þynnku. En etta hófst. Ekkert smá erfitt samt að kveðja Jon. búhúhúhú snökt snökt.

Dabbi bró er alveg að fíla sig í Suður Karólínu og er óðum að breytast í kana.

annars er bara vinnuleitin mín að hefjast, langar að fara að gera eitthvað af viti. Ok ok ok ég ætti kannski að jafna mig á tímamismuninum fyrst.

Oh það var svo gaman ég fékk malt & appelsín, lakkrís, skonsur, íslenskt vatn og allt þetta góða í gær.

Jæja ég er farin að erindast..... until later.... ciao bellas!
Og hafi?i ?a?

Engin ummæli: