þriðjudagur, maí 27, 2003

Wow massa langt síðan ég skrifaði eitthvað.

Bara búið að vera mjög mikið að gera. Dabbi bróðir útskrifaðist um helgina og það var náttúrulega veisla að hætti fjölskyldunnar.... miiiiiikið drukkið! Dagurinn eftir var geggjað erfiður ég var svoooo þunn.... muna að blanda ekki freyðivíni, blush og bjór. Síðan hélt Dabbi til Kýpur í morgun. hehe þeir vinirnir voru ekkert smá spenntir. Ég keyrði þá út á flugvöll.

Síðan keyri ég aftur á morgun þegar settið fer í heimsókn til mín á Flórida. hehehe skooooo þau voru búin að panta ferð til Flórida í heimsókn til mín áður ég ákvað að skella mér til landsins. Annars eru þau aðallega að fara að spila golf.

Síðan kemur Jonathan til Íslands 3. júlí....hlakka massa til.... oh ég er nú alveg farin að sakna hans soldið mikið.

En ég lofa að fara að skrifa eitthvað meira....

Engin ummæli: