mánudagur, desember 17, 2007

Bara í DK

Sér madur fólk á leid í lest med risa jólatré!

Jólakonfektid er klárt...
Tharf bara ad thvo thvott...
Pakka...
Pakka inn nokkrum jólagjøfum...
Fljúga til Íslands...
Og thá mega jólin koma.

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

hahahahha, ég hélt að það gerðist bara í bíómyndum að fólk færi í lestir með risa jólatré, en líklegast eru bíómyndir byggðar á raunveruleikanum að miklum hluta:)

já það verður gaman fyrir þig að fá frí í vinnunni, komin tími á það fyrir dugnaðarforkinn. Og svo verður gaman fyrir þig að koma heim í rokið og rigninguna (búið að vera tropical-fellibyljaveður hér á bæ undanfarið)

Vonast til að fá að sjá í skottið á þér áður en þú ferð aftur út.

Kveðja Erna fyrrum alþingisstarfssmaður með meiru

Hrebbna sagði...

Hæ Erna mín!

Ó já ég verd nefnilega svo lengi á skerinu thannig thad ætti nú alveg ad vera hægt ad finna tíma ad sjá ykkur. Fer ekki heim aftur fyrr en 10. janúar!!!

En Danir eru magnadir ég hef séd thá flytja risa húsgøgn úr IKEA í strætó...

Nafnlaus sagði...

ég veit ekki hvort ég hlakki meira til jólanna eða að fá þig og Hildi heim!!!!!

Knús