þriðjudagur, ágúst 05, 2003

Ég er að fara út eftir 14 daga....vei vei vei

Bara búin að vera að vinna....

Stórslasaði mig alveg um helgina... braut mitt fyrsta bein. Vildi ég væri hörkutól og hefði brotið eitthvað svona sem sést en ekki stóru tánna og varla muna hvernig ég fór að þessu. Sat á slysó í maaaarga tíma (aumingja HrebbnA) sko hélt kannski að eitthvað meira væri að en neiiiii þú braust tánna þú getur fengið táspelku til að hjálpa þér að ganga eða bara þú teipar etta sjálf og ert í stífum skóm. Valdi hið síðara því það kostaði ekkert en bara að fara á slysó kostaði mig rúmar fimmþúsund krónur. ETTA er RÁN!!

Ótrúleg heppni fylgir mér.... búin að brenna mig, skera mig, brjóta mig, og fleira í vinnunni....best að fara að hætta.

Ömurleg verslunarmannahelgi.... ég slasa mig edrú í vinnunni en ekki full í eyjum.

Engin ummæli: