föstudagur, júní 09, 2006

Sól og blída

Stud stud stud alltaf hreint...

Í dag er eitt thad besta vedur sem sést hefur á thessu herrans ári. Helgin á ad vera med besta móti spád jafnvel uppí 30 stiga hita. Ædi pædi ég mun eyda thessum døgum innandyra fyrir framan tølvu. Svo væri alveg týpískt ad thegar ég er loks er búin ad øllu og ætla ad fara ad vinna á taninu thá kemur rigning. En vonum thad besta.

Ég er ordin nett gedveik á ADT forritinu og excel er ekki vinur minn já og tølvan mín hér í skólanum er med einhverjar gedsveiflur. Akkuru fæ ég alltaf svona frábærar hugmyndir ad gera einfalda hluti flóknari bara út af thví thad er tøff?

Oh ég vildi ég væri í leikskóla aftur eda jafnvel 6 ára bekk... allt var svoooo miklu einfaldara thá. Frá og med næsta midvikudegi fer ég ad telja nidur... thá thegar ég verd 45 ára thá er ég bara 5 ára!

Engin ummæli: